BHA คืออะไร ทำไมถึงโด่งดังในสายสกินแคร์ เอสเธติค พลัส

873 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BHA คืออะไร ทำไมถึงโด่งดังในสายสกินแคร์ เอสเธติค พลัส

BHA คืออะไร
BHA (บีเอชเอ) ย่อมาจากคำว่า beta hydroxy acid เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีคุณสมบัติทนต่อ ความร้อน ไม่เสื่อมง่ายเหมือนเอเอชเอ

คุณสมบัติของ BHA
ละลายได้ในไขมัน แทรกซึมเข้าสู่รุขุมขนได้ลึก เข้าไปสลายสิ่งอุดตัน และ สิ่งสกปรก ที่อยู่ตามรูขุมขนบนใบหน้าได้ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แก้ปัญหาการเกิดสิวอุดตัน ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ให้เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และ เกาะสะสมอยู่ด้านบน ค่อย ๆ หลุดออกไป ทำให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส


BHA ใช้ในผลิตภัณฑ์ใดได้บ้าง ?
ด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทำให้ BHA ได้รับความนิยม และถูกนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ต่าง ๆ เช่น ครีมผิวขาว ครีมลดสิว รวมถึง สครับ เจล โลชั่น เจลล้างมือ แผ่นแปะสิว  ก็มีส่วนผสมของ BHA เช่นกัน

BHA เหมาะกับใคร ?
คนที่มีหน้ามัน มีปัญหาเรื่องสิวขึ้นตามใบหน้า และคนที่อยากผิวสวย ดูขาว กระจ่างใส

BHA ช่วยเรื่องอะไร
 BHA มีคุณสมบัติคล้ายกับสารในกลุ่มกรดผลไม้ หรือ AHA คือช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก แต่จะแตกต่างกันตรงที่ BHA ละลายได้ดีในน้ำมัน จึงสามารถแทรกซึมไปละลายเซลล์ที่ตายแล้ว รวมถึงซีบัม (Sebum) ที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้รูขุมขนสะอาด ไร้สิ่งสกปรกตกค้าง นอกจากนั้น Salicylic Acid ยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ ช่วยสลายสิวอุดตัน คนที่มีปัญหาสิวหรือผิวมัน BHA จึงเป็นตัวช่วยกู้ผิวพังได้ดีเลยทีเดียว

สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์ เชิญทางนี้
รับผลิต ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า BHA
Gel สินค้าขายดี ทำกำไรง่าย
ลงทุนน้อย กำไรเยอะ ไม่เสี่ยงขาดทุน
❥เรทยิ่งเยอะต้นทุนยิ่งถูก ยินดีให้เข้าเยี่ยมชมโรงงาน
Aesthetic Plus โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง มาตรฐานสากล ประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ด้วยบริการแบบ One Stop service


ติดต่อเราเพื่อสร้างแบรนด์ของคุณได้ง่ายๆ
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083
#aestheticplus #aplus #aplusthai #เอสเธติคพลัส #ทำแบรนด์กับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง #ทำแบรนด์กับเภสัชเครื่องสำอาง #โรงงานผลิตเครื่องสำอางGMP #OneStopService

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้