Micro Collagen ที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม คืออะไร?

533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Micro Collagen ที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม คืออะไร?

สงสัยกันมั้ยว่าไมโครคอลลาเจน (Micro Collagen) ที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม คืออะไร?


ก่อนอื่นต้องขออธิบายก่อนว่า “คอลลาเจน (collagen) ” คืออะไร ?
คำว่า คอลลาเจน (collagen) มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกจาก คำว่า “Kolla” ที่แปลว่า กาว
คอลลาเจน คือ โปรตีนตามธรรมชาติชนิดหนึ่ง ที่อยู่ภายในร่างกายของเรา พบได้ทั่วไปในบริเวณกระดูก กระดูกอ่อน เส้นผม เล็บ เส้นเอ็น และเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณผิวหนัง

คอลลาเจนประกอบด้วย กรดอะมิโนหลายชนิดต่อกันเป็นสายยาว พันเป็นเกลียว ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเรา เกิดความเต่งตึง ยืดหยุ่น กระชับ และเมื่อไหร่ที่คอลลาเจนถูก ทำลาย จะทำให้ผิวหนังยุบลง เกิดเป็นริ้วรอยตามมา โดยเมื่อหลังจากอายุ 20 ปี ร่างกายเราจะสูญเสียคอลลาเจน ปีละประมาณ 1% และลดลงเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น

และสำหรับ “ไมโครคอลลาเจน (micro collagen)” ก็คือ โปรตีนชนิดหนึ่ง แต่ต่างจากคอลลาเจนธรรมดาๆ ด้วย “ขนาด” โดย ไมโครคอลลาเจน จะมีขนาดเล็กกว่า มีคุณภาพและราคาที่สูงมากกว่า ซึ่งหมายความว่า จะสามารถซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งกว่าคอลลาเจนโดย ทั่วไป

และเมื่อนำไมโครคอลลาเจนมาใ ช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้วนั้น จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง ชุ่มชื้น กระชับ ช่วยบำรุงผิว ทำให้ริ้วรอยดูจางลงนั่นเองค่ะ

Aesthetic Plus โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง มาตรฐานสากล ประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ด้วยบริการแบบ One Stop service
ติดต่อเราเพื่อสร้างแบรนด์ของคุณได้ง่ายๆ
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้