ทริคการใช้ สเปรย์กันแดด ใช้อย่างไรไม่ให้หน้าพัง

973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทริคการใช้ สเปรย์กันแดด ใช้อย่างไรไม่ให้หน้าพัง

ทริคการใช้ สเปรย์กันแดด ใช้อย่างไรไม่ให้หน้าพัง
วันนี้อยากนำวิธีการใช้สเปรย์กันแดดกับใบหน้าที่ถูกวิธีมาฝากกันค่ะ การใช้สเปรย์กันแดดกับใบหน้า ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะต้องสเปรย์โดยตรงกับใบหน้า แต่เวลาใช้ให้คุณฉีดสเปรย์ลงที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยใช้มือทาบริเวณใบหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงรอบดวงตาและปากในจุดที่อ่อนไหว ที่สำคัญก่อนคุณจะฉีดสเปรย์กันแดดนั้นควรต้องมีการทดสอบตามข้อพับตัวเองก่อนว่าคุณแพ้หรือไม่ โดยการฉีดทิ้งไว้สัก 15 ถึง 30 นาทีถ้าไม่มีผื่นขึ้นหมายความว่าคุณสามารถใช้งานได้ แต่หากมีรอยแดงหรือคันนั้นคือคุณใช้ไม่ได้อย่างแน่นอน


สเปรย์กันแดดก่อนออกแดด
เมื่อคุณฉีดสเปรย์กันแดดและทาเรียบร้อยแล้วไม่ควรออกแดดในทันที แต่ควรทิ้งไว้ 20 นาทีในร่มเพื่อให้กันแดดนั้นสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และคุณยังสามารถฉีดสเปรย์ซ้ำได้ทุก 2 ชั่วโมง หากแดดบริเวณนั้นแรงมาก ที่สำคัญต้องดูด้วยว่าสเปรย์ที่คุณซื้อมานั้นกันแดดได้กี่เปอร์เซ็นต์

แต่ถ้ามีการเล่นน้ำด้วย ก็ต้องมีการฉีดสเปรย์ซ้ำก่อนที่จะลงน้ำและหลังจากขึ้นน้ำอีกด้วย
เมื่อทราบวิธีใช้ดังนี้รับรองได้เลย หากใช้ให้ถูกวิธีและรู้จักดูสารต่างๆ จากข้างขวดคุณก็จะเลี่ยงโอกาสที่ทำให้เกิดการแพ้จนทำให้หน้าของคุณพังได้ แล้วก็อย่าลืมปกป้องผิวของคุณด้วยวิธีอื่นๆ ด้วย เพื่อไม่ให้แสงแดดมาทำร้ายผิวของคุณได้


ปรึกษาสร้างแบรนด์ผลิตสเปรย์กันแดด

Aesthetic Plus เปิดมาแล้ว 31 ปี เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง แบบครบวงจร ผลิตเครื่องสำอางให้กับทางโรงพยาบาลและคลินิคหลายแห่งเสมอมา เรายินดีต้อนรับผู้ประกอบการ SMEs และผู้สนใจทำแบรนด์

Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083
#AestheticPlus #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง #สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #ทำแบรนด์กับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง #ทำแบรนด์กับเภสัชเครื่องสำอาง #OneStopservice #aestheticplus
#aplusthai #เอสเธติคพลัส #ผลิตครีม #อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ #OEM #สร้างแบรนด์ #โรงงานผลิตครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้