5 เคล็ดลับสร้าง Brand ให้ปังและดังอย่างยั่งยืน

2451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เคล็ดลับสร้าง Brand ให้ปังและดังอย่างยั่งยืน

สมัยนี้การรับรู้ของผู้บริโภคกว้างขวางและรวดเร็ว ทำให้เป็นโอกาสของผู้ประกอบการหน้าใหม่อย่างคุณที่จะเป็นเจ้าของ Brand หน้าใหม่ที่โด่งดังได้อย่างรวดเร็ว เพียงแต่ต้องรู้เคล็ดลับเท่านั้นเอง ดังนั้นวันนี้ Admin มีวิธีที่ Brand ดังหลายๆเจ้าใช้ นำมาฝากกันค่ะ

1. บรรจุภัณฑ์สะดุดตาน่าคว้ามาครอง
เคยไหมค่ะ ที่เราเดินไปแล้วหยุดอยู่ที่สินค้าบางอย่างที่เราไม่ได้นึกอยากได้มาก่อน นั่นแหละค่ะคือโอกาสของสินค้าที่จะได้ Promote ตัวเองต่อลูกค้า ซึ่งเจ้าของ Brand ที่ประสบความสำเร็จจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก 

2. คุณภาพสมราคา และเป็นไปตามที่โฆษณาไว้
เราเองก็คงไม่ชอบใจใช่ไหมค่ะ ถ้าได้ซื้อสินค้าที่เราคาดหวังว่าจะช่วยเราได้ตามที่โฆษณาบอกไว้ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นเลย..........อีกทั้งราคายังแพงหูฉีกอีกต่างหาก  Brand ที่ดีที่ยั่งยืนต้องไม่หลอกผู้บริโภคค่ะ

3. Story โดดเด่นเน้น viral
การที่จะทำให้เป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็วนั้น เราต้องอาศัยกำลังการบอกต่อของผู้บริโภค ดังนั้นจำเป็นที่สินค้าจะต้องมีประเด็น ว้าวววววววว ออกมาให้คนพูดถึงไม่ว่าจะเป็นในแง่มุมใดก็ตาม

4. ใช้สื่ออย่างครอบคลุมและเข้าถึง ( กลุ่มลูกค้า )
ก่อนอื่นเราต้องตอบได้ว่าลูกค้าของเรานั้นอยู่ระดับใด(Section Target) แล้วติดตามชีวิตของกลุ่มเป้าหมายให้พบเจอโฆษณาของเราให้มากที่สุด เช้าเจอ กลางวันเจอ ก่อนนอนเจอ ได้ยิ่งดีค่ะ

5. รักษาความต่อเนื่องของ 4 ข้อก่อนหน้า
สุดท้ายเจ้าของ Brand ก็จะต้องพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้น่ามองและแตกต่าง หมั่นควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐาน ติดตามต่อยอด Story ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และใช้สื่อต่างๆของเราให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากการวัดผลทางการตลาด

ทั้ง 5 ข้อเป็นข้อสรุปที่ Admin นำมาจากผู้สร้าง Brand หน้าใหม่หลายๆท่านที่สามารถโด่งดังได้ในระยะเวลาเฉลี่ยเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น สุดท้าย Admin หวังว่าบทความดีๆนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านนะคะ และถ้าสนใจสร้าง Brand อย่าลืมโทรมาปรึกษาเรานะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้