เทรนด์เครื่องสำอาง 2023

437 Views  | 

เทรนด์เครื่องสำอาง 2023

ส่องเทรนด์ เครื่องสำอางผู้สูงวัย 2023


ในขณะที่ประเทศเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ คือการที่ประชากรมีอายุเฉลี่ย 60 ปีในอัตราร้อยละ10 ของประชากรเฉลี่ยอายุทั้งหมด เมื่อมีการปรากฎให้เห็นแล้วว่าในยุคนี้ กลุ่มผู้สูงอายุอีกมากมายที่ยังมีศักยภาพในด้านต่างๆ อย่างเด่นชัด สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระและมีความสุขได้มากกว่ากลุ่มช่วงอายุอื่นเสียด้วยซ้ำ หรือจะกล่าวได้ว่ากลุ่มคนสูงอายุในยุคนี้ มีความสุขและมีพลังในการใช้ชีวิตมากขึ้น แถมบางคนแทบดูไม่ออกเสียด้วยซ้ำว่าพวกเขานั้นอายุเท่าไหร่แล้ว



ผลิตเครื่องสำอางออร์แกนิคตอบโจทย์ผู้สูงอายุ

ปัจจุบันผู้สูงอายุมีอำนาจการใช้จ่ายสูง เมื่อเทียบกับเจนอื่นๆ มีวินัยในการดูแลสุขภาพ เพราะต้องการมีร่างกายและหน้าตาที่ดูดี มีชีวิตชีวา “Active, Balanced and Happy” ยังชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ เนื่องจากทำงานมาทั้งชีวิตจึงอยากใช้เงินให้เต็มที่ คนกลุ่มนี้จึงเป็นโอกาสของเหล่านักการตลาด ที่สามารถกำหนดให้เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพความงาม

สินค้าขายดีจึงเป็นกลุ่มสินค้าที่มุ่งเน้นดูแลผิวหน้าและผิวกาย ผลิตจากธรรมชาตินำมาผสมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เน้นชะลอริ้วรอยผิวหน้าและลำคอ ลดรอยกระ จุดด่างดำแห่งวัย บำรุงขนตา โดยความนิยมและความต้องการเครื่องสำอางออร์แกนิคจะเติบโตอย่างไม่หยุดและเพิ่มปริมาณความต้องการขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้นภาพรวมของตลาดเครื่องสำอางในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ กลุ่มผู้สูงอายุเป็นกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากผลิตเครื่องสำอางในปัจจุบันนี้ จึงเป็นโอกาสเหมาะที่เหล่านักสร้างแบรนด์เครื่องสำอางจะคว้าโอกาสตอนนี้ผลิตเครื่องสำอางสำหรับผู้สูงวัย เปิดตลาดก่อนใครได้กำไรแน่นอน

Aesthetic Plus โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง มาตรฐานสากล ประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ด้วยบริการแบบ One Stop service

ติดต่อเราเพื่อสร้างแบรนด์ของคุณได้ง่ายๆ
Line : https://lin.ee/uHKOyjevfACE 
Facebook : Aesthetic Plus
IG : aesthetic_plus
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy