เซรั่ม..จำเป็นแค่ไหน??

447 Views  | 

เซรั่ม..จำเป็นแค่ไหน??

"เซรั่ม" ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่หลายคนขาดไม่ได้
เพราะมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวล้ำลึกมากกว่าการทาครีมทั่วไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็สามารถใช้เซรั่มเป็นตัวช่วยดูแลผิวพรรณได้เช่นกัน

รู้จัก "เซรั่ม" (Serum) คืออะไร จำเป็นแค่ไหนในการบำรุงผิว?
เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เนื้อสัมผัสจะเบาบาง มีลักษณะเป็นของเหลวใสๆ อาจจะมีสีขุ่นๆ รวมไปถึงมีสีสันต่างๆ ตามส่วนผสมและสารสกัดที่ใช้ เซรั่มมีจุดเด่นที่ความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์สำคัญ (Active Ingredients) ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้ล้ำลึก ด้วยการใช้ในปริมาณเพียง 2-3 หยดเท่านั้น

ปัจจุบันมีเซรั่ม ที่ผลิตออกมาหลายสูตร ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น เช่น เซรั่มลดเลือนรอยดำจากสิว ด้วยประสิทธิภาพของ Retinol ผสานกับ Salicylic Acid ช่วยลดเลือนรอยจากสิว พร้อมทั้งเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ ช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Aesthetic Plus โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง มาตรฐานสากล ประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ด้วยบริการแบบ One Stop service
ติดต่อเราเพื่อสร้างแบรนด์ของคุณได้ง่ายๆ
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083
.
#aestheticplus #aplus #aplusthai #เอสเธติคพลัส #ทำแบรนด์กับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง #ทำแบรนด์กับเภสัชเครื่องสำอาง #โรงงานผลิตเครื่องสำอางGMP #OneStopService

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy