Retinol ส่งผลอย่างไรต่อผิวเป็นสิว รักษา ลดสิว หรือสิวแย่ลง

543 Views  | 

Retinol ส่งผลอย่างไรต่อผิวเป็นสิว รักษา ลดสิว หรือสิวแย่ลง

Retinol ส่งผลอย่างไรต่อผิวเป็นสิว
ใครเป็นสิวต้องอ่าน เรตินอล คืออะไร ⁉️
เรตินอลเป็นวิตามินเอรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมีประโยชน์หลายอย่างในการดูแลผิว ใช้รักษาสิว และมีฤทธิ์ต่อต้านริ้วรอย

เรตินอลช่วยรักษาสิวได้อย่างไร ?
เรตินอลสามารถที่จะป้องกัน kerationocytes ที่เกิดอุดตันรูขุมขนจนนำไปสู่การเกิดสิว และยังมีคุณสมบัติในการสลายสิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน และยับยั้งการก่อตัวของสิวอุดตัน เกิดขึ้นเมื่อรูขุมขนดักจับน้ำมัน และเซลล์ผิว เช่น สิวหัวดำ สิวหัวขาว และสิวหัวแดง

ใช้เรตินอลลดสิวอย่างไร ?
เรตินอลช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ผิว ในระดับเซลล์ผิว สิ่งนี้ส่งเสริมกระบวนการขัดผิวตามธรรมชาติและปล่อยเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งช่วยลบรอยสิวที่ฝังแน่นให้ดูจางลง และป้องกันไม่ให้เ กิดรอยแดง

เรตินอลทำให้สิวแย่ลงหรือไม่ ?
การใช้เรตินอลเป็นการรักษาระยะยาวที่ช่วยให้ผิวริ้วรอยลดลง และลดการเกิดสิว ในขณะที่ในระยะสั้น อาจทำให้เกิดสิว ผิวลอก ผิวแห้ง อาจมีตั้งแต่สิวเล็กน้อยไปจนถึงสิวเรื้อรัง นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า เรตินอลไม่ใช่สาเหตุโดยตรงของการเกิดสิว สิวที่เกิดขึ้นในระหว่างขั้นตอนการไล่สิวจะเกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง และเรตินอลจะยิ่งทำให้สิวดันเร็วขึ้น

เรตินอลใช้อย่างไร?
ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของการใช้เรตินอลอาจทำให้ผิวแห้ง และระคายเคืองได้ ควรการทามอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อลดความแห้งและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เรตินอลสามารถทำให้ผิวของคุณไวต่อรังสียูวี ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด

ปรึกษาสร้างแบรนด์
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083


#โรงงานผลิตเครื่องสำอาง #สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #ทำแบรนด์กับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง #ทำแบรนด์กับเภสัชเครื่องสำอาง #OneStopservice #aestheticplus
#aplusthai #เอสเธติคพลัส #ผลิตครีม #อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ #OEM #สร้างแบรนด์ #โรงงานผลิตครีม


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy