6 ปัญหาผิวที่มักจะมาพร้อมกับฝนที่ควรระวัง

401 Views  | 

6 ปัญหาผิวที่มักจะมาพร้อมกับฝนที่ควรระวัง

6 ปัญหาผิวที่มักจะมาพร้อมกับฝนที่ควรระวังเข้าหน้าฝนแล้ว ระวังเรื่องผิวกันด้วยนะคะ วันนี้ Aesthetic Plus มีบทความดีๆ มาฝากค่ะ

ฝนตกชุ่มฉ่ำ อากาศเย็นสบายอาจทำให้ใครหลายๆคนละเลยการดูแลผิวพรรณได้ง่าย ๆ อย่าเพิ่งชะล่าใจไปค่ะ เพราะอากาศชื้นแบบนี้มีผลต่อผิวของเรามาก จนอาจก่อให้เกิดปัญหาผิวกวนใจได้ มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ
1. ผิวอักเสบ และผดผื่นจากมลภาวะ
สิ่งที่มาพร้อมกับน้ำฝนก็คือฝุ่นละอองและสารเคมีที่อยู่ในอากาศ เมื่อสัมผัสโดนผิวหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จึงก่อให้เกิดการสะสมและตกค้างของสิ่งสกปรก บวกกับความชื้นจากฝน จึงทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและอักเสบตามมาได้
2. ผิวมัน
ความชื้นในอากาศที่สูงในช่วงหน้าฝน ส่งผลกระตุ้นต่อมไขมันใต้ผิวให้ผลิตน้ำมันออกมามาก รูขุมขนขยายขึ้น ทำให้หน้ามันเยิ้มและเป็นบ่อเกิดของปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย
3. ผิวเป็นสิว
เป็นผลพวงจากผิวมัน ความชื้น ยิ่งสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนยังจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัย ยิ่งทำให้กระตุ้นการเกิดสิวได้ง่าย ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวผดบริเวณกรอบหน้า ที่มีโอกาสสัมผัสกับสิ่งสกปรกจากละอองฝนได้ ควรดูแลและใช้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิว
4. ผิวหมองคล้ำ
เห็นฝนตก เมฆครึ้ม หลายคนอาจชะล่าใจ คิดว่าแดดไม่แรงจนละเลยการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดไป แต่จริง ๆ แล้วรังสี UV ที่เรามองไม่เห็นยังผ่านชั้นบรรยากาศมาทำร้ายผิวเราได้ ทำให้ผิวคล้ำเสีย เสี่ยงเกิดฝ้าและกระได้โดยไม่รู้ตัว
5. ผิวแห้ง
ความชื้นสูงและอากาศที่ร้อนอบอ้าวของฤดูฝน สามารถทำให้ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับฤดูฝน คือผิวหน้าแห้งลอกเป็นไปได้ ทำให้ผิวหน้าเกิดความระคายเคืองและความแพ้ง่าย
6. ผิวไม่ชุ่มชื้น
นอกจากมลภาวะจะทำให้เกิดสิวได้ง่ายแล้ว ยังส่งผลให้สารต้านอนุมูลอิสระของผิวลดลง ทำให้ผิดขาดความชุ่มชื้น


ปรึกษาสร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิว
AestheticPlus โรงงานผลิตเครื่องสำอาง เปิดมาแล้ว 31 ปี เราผลิตเครื่องสำอางให้กับทางโรงพยาบาลและคลินิคหลายแห่งเสมอมา เรายินดีต้อนรับผู้ประกอบการ SMEs และผู้สนใจทำแบรนด์ แวะมาเยี่ยมชมโรงงานกันได้นะคะ (ให้บริการแบบ One Stop Service)
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
Tel.034-321-322, 088-008-0083


#โรงงานผลิตเครื่องสำอาง #สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #ทำแบรนด์กับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง #ทำแบรนด์กับเภสัชเครื่องสำอาง #OneStopservice #aestheticplus
#aplusthai #เอสเธติคพลัส #ผลิตครีม #อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ #OEM #สร้างแบรนด์ #โรงงานผลิตครีม

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy