จริงเหรอไม่จริง??? ผิวจะขาวเปร่งประกายภายในหนึ่งสัปดาห์

317 Views  | 

จริงเหรอไม่จริง??? ผิวจะขาวเปร่งประกายภายในหนึ่งสัปดาห์

เรื่องที่สาวๆ หลายคนสงสัย จริงเหรอไม่จริงมาหาคำตอบกันค่ะ
ค้นพบเคล็ดลับสู่ผิวเปล่งประกายใน 7 วัน

1. การปรับการดูแลผิว ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจประเภทผิวของคุณก่อน เพื่อในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสม

ผิวแห้ง: รู้สึกตึง ลอกเป็นขุย และแห้งกร้าน
ผิวมัน: บริเวณทีโซนดูมันเยิ้มและเป็นมันเงา
ผิวผสม: บริเวณทีโซนมัน แก้มและกรามแห้ง
ผิวธรรมดา: ไม่มีความมันหรือแห้งมากเกินไป
ผิวแพ้ง่าย: แดง อักเสบ และคันได้ง่าย
2. ปฏิบัติตามกิจวัตร CTM เป็นประจำ (การทำความสะอาด การปรับสี และการให้ความชุ่มชื้น) มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำความสะอาดผิวและให้ความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณทราบประเภทผิวของตัวเองแล้ว ให้เลือกคลีนเซอร์ โทนเนอร์ และมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ วันละสองครั้ง ทั้งในตอนเช้าและตอนกลางคืน
3. การขัดผิวเป็นประจำ จะป้องกันการสะสมของเซลล์ที่ตายแล้ว ซึ่งอาจทำให้ผิวดูหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิว ต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นอ่อนโยนต่อผิวของคุณ เลือกผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่มีอนุภาคละเอียดหรืออนุภาคคล้ายเม็ดกลมที่ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน
4. ใช้มาส์กลอกผิวสัปดาห์ละครั้ง ให้รางวัลตัวเองด้วยมาส์กลอกที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วมากกว่าการขัดผิวทั่วไป เลือกใช้มาส์กลอกที่ผสมเอนไซม์ผลไม้จากธรรมชาติ เช่น สับปะรด มะละกอ หรือที่มีกรดไกลโคลิกในระดับต่ำ การปล่อยตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟื้นฟูผิวของคุณในยามที่เวลาเป็นสิ่งสำคัญ
5. เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประโยชน์หลายประการถือเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาด ตัวอย่างเช่น มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและความกระจ่างใส หรือครีมที่ช่วยลดรอยตำหนิและสีผิวที่สม่ำเสมอก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม
6. การอบไอน้ำใบหน้าสักสองสามนาที สัปดาห์ละสองถึงสามครั้งจะช่วยล้างรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก และส่งเสริมการล้างพิษผ่านการขับเหงื่อ
7. ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็น การปกป้องผิวของคุณจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายเป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกไปข้างนอก เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีสเปกตรัมกว้างอย่างน้อย SPF 30 และ PA+++ (หรือ PA++++) เพื่อป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB อย่าลืมทาครีมกันแดดซ้ำทุกๆ สองชั่วโมงเมื่อออกไปข้างนอก

เพื่อให้มีผิวที่เปล่งประกาย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปฏิบัติตามเคล็ดลับการดูแลผิวเหล่านี้อย่างเคร่งครัด ในขณะเดียวกันก็ติดตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณด้วย ผิวของคุณไม่อาจดูดีจากภายนอกได้หากไม่ได้รู้สึกดีจากภายใน


อ้างอิง : Faxmona


ปรึกษาสร้างแบรนด์ #AestheticPlus #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
เราเปิดมาแล้วกว่า 30 ปี ผลิตให้กับทางโรงพยาบาลและคลินิคหลายแห่งเสมอมา เชื่อถือได้ ไม่ต้องกลัวโดนหลอก สามารถเยี่ยมชมโรงงานได้นะคะ
ให้บริการ One Stop Service
ปรึกษาสร้างแบรนด์
Line : https://lin.ee/uHKOyjev
www.aplusthai.com
034-321-322, 088-008-0083

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy